Thứ Ba, 17 tháng 1, 2012

Chapati with Pumpkin curry

Để thay đổi khẩu vị cho bé Abi không phải dễ. Vi trước giờ bé đã quen ăn những món ăn của người việt, nên đột ngột qua đây thì ít nhiều mùi vị thức ăn cũng thay đổi. Biết trước, nên mình đem theo cho bé nào là chà bông cá, chà bông gà, tôm...để cho bé cầm cố được trong những thời gian đầu.

Nhưng không hẳn như mình nghĩ, Abi đã thích nghi dần dần bằng cách ăn những chiếc bánh Chapati, bánh Naan, và những món snack. Người mừng rỡ hơn bao giờ hết, chính là daddy của bé. Vì hơn bao giờ hết, ox mình bảo là Abi rồi sẽ đòi ăn món Ấn cho xem. Mình thấy cũng không sai vì bé có phân nữa là gien Ấn Độ

Mình mua một bịch bánh Chapati này ở Giant. Giá khoảng 12$

Bánh được đông lạnh và bên trong có 30 chiếc

Nên để bánh đông lạnh ở ngăn đông đá và chỉ lấy một bánh ra mỗi lần làm.

Không cần dầu, chỉ cần để chảo ở nhiệt độ nóng và cho bánh Chapati lên

Bé nằng nặc mẹ đòi mẹ bánh khi mới nướng xong

"Ngon quá mẹ ơi"


Còn riêng mình thì ăn chung với pumpkin curry

2 nhận xét:

  1. Chi oi mon nay giong nhu Roti prata thi phai?Ko biet e viet dung ko?

    Trả lờiXóa
  2. 2 cái khác nhau chứ em. Chapati là dạng bánh cán mỏng, không cần dùng dầu. Nhưng roti paratha thì bánh dày hơn chapati và thường người ta độn thêm một vài thứ vào như trứng, khoai tây...Và bánh roti paratha không phải là nó nữa nếu không có dầu để chiên lên.

    Trả lờiXóa