Thứ Hai, 5 tháng 9, 2011

I love the swirl

Mình cảm thấy dạo này phong trào làm handmade soap đang bắt đầu dần dà trở thành trào lưu của các bạn trẻ, nhưng cũng có một ít phần trăm các chị tuổi trung niên cũng hăng say trong việc tự làm cho mình những chiếc bánh soap và lotion cho người thân. Sau khi được các bạn biết đến những sản phẩm soap của mình thì không ít nhiều bạn đã gởi mail để hỏi mình về quy trình làm soap, cũng như nguyên vật liệu. Phải nói mình rất vui, vì ai ai cũng quan tâm đến những sản phẩm mình dùng hằng ngày và đặc biệt là đề cao tránh xa những chất không mong muốn như bảo quản, lưu mùi...Cứ theo nhịp đập này thì mọi người sẽ hướng về một môi trường trong xanh hơn nhỉ http://www.smileycodes.info/emo/kittynbear/69.gif.

Nhân tiện đây, mình xin khoe hình bánh soap của em Bình(người mua nguyên liệu làm soap khá trunh thành với mình). Mặc dù chiếc bánh soap này không phải là mẻ đầu tiên của Bình, vì trước đó em làm rất nhiều nhưng khi em cho mình xem Chocolate mint soap thì mình rất ngạc nhiên với màu sắc và cách em swirl soap, nhìn rất pro.


Nghe em tả mà chị rất muốn có chiếc bánh soap này trong tay. Vì mùi rất đậm chất chocolate nhưng cũng thoang thoảng một mùi thơm dịu mát từ bạc hà

10 nhận xét:

  1. Mặc dù em chưa bắt tay làm soap nào cả nhưng em rất ham hố, nhìn đẹp dã man. Có gì nhờ chị chỉ giáo sau nay cho em nhé. Thanks chị

    Trả lờiXóa
  2. Chà, tình cờ lạc vào blog của bạn , mình cảm thấy rất thích.

    Blog của bạn rất thú vị, hấp dẫn nhất là cách làm soap.

    Xin cảm ơn những thông tin quý báu này

    www.BanGheXep.com - Bàn Ghế Xếp gấp gọn gàng sau khi sử dụng

    Trả lờiXóa
  3. Đẹp quá, giá chi mình cũng có thể tự tay làm nhỉ. Đó chỉ là một điều ước giản dị nhưng biết sẽ khó thực hiện được òy.

    Trả lờiXóa
  4. @phth: làm chi cho mệt vậy, có người làm sẵn xài không sướng hơn sao, hehe. Thế đã nhận được soap sữa dê chưa P?

    Trả lờiXóa
  5. chị jenny ơiiiii, em được biết blog chị qua một người bạn. Thật sự là em như bị thôi miên với những sản phẩm handmade soap của chị. Nhìn chúng yêu quá cơ, và em rất muốn sỡ hữu chúng :) Nhân tiện đây chị cho em hỏi luôn, làm soap có dễ không ạ?. Em muốn tự tay làm tặng người thân đó chị

    Trả lờiXóa
  6. Làm soap sẽ rất khó đối với beginner, nhưng nếu em hiểu được hết một quy trình và những caution khi làm soap thì chị nghĩ em có thể bắt tay làm những mẻ soap đơn giản cho mình trước khi vào level cao

    Trả lờiXóa
  7. Mình nhận được soap rùi nàng ạ, rất thích mùi của em đó. À, mà ox T nhìn vậy chứ ít nói quà à. Đưa soap xong rồi đi luôn, chứ đứng lại cũng chẳng biết nói gì haha. Mà chừng nào T dự định qua đây, để ox một mình vậy không sợ sao???

    Trả lờiXóa
  8. Có chứ, đàn ông muh. Nói chung thủy vậy chứ làm gì sao lưng mình thì có trời mới biết. T tính sau tết này có gì sẽ qua đó lo chuyện nhà cửa, hehe có gì lúc đó gặp P luôn. Nhìn hình đẹp quá trời luôn đó :)

    Trả lờiXóa
  9. chị cho em hỏi castile soap là dễ nhất đúng không ạ?. Nếu em chỉ dùng duy nhất olive oil thì soap có những tính năng như thế nào vậy chị?

    Trả lờiXóa