Thứ Bảy, 2 tháng 7, 2011

Let's have some biscuit

Những chiếc bánh nướng thơm lừng sẽ làm cho bạn đói bụng lắm đây,haha. Đây là gói quà mình tặng cho nhỏ bạn sắp về lại Úc, chỉ mong rằng nó sẽ không măm măm khi đói bụng thôi.


Thành phần: coconut oil , palm oil, soyabean oil, shea butter, castor oil ,safflower oil, FO.

8 nhận xét:

  1. Công nhận chị làm soap mà như làm bánh luôn á. Coi soap của chị mà em cứ nuốt nước miếng ực ực hoài, đánh dấu nghiên cứu nó mới được.

    Trả lờiXóa
  2. Chị ơi, cái này làm quà cưới tặng khách được không?. Em thấy nó lạ mà nhìn mê chết được, mỗi khách chắc 1 bánh soap thôi chị hả?. Nhiều quá chắc em không kham nổi.

    Trả lờiXóa
  3. Em thích ăn bánh này nắm. chị hưowng dẫn cách lam cụ thể đi ah

    Trả lờiXóa
  4. @Thư: cứ nghiên cứu đi em rồi sẽ bị ghiền luôn như chị. Hahaha

    @Bon: Hình như em có hỏi chị rồi đúng không?, nếu tặng khách thì đại khái 1 bánh soap là đủ rồi em.

    @sim so dep: tiếc là đây không phải là bánh em ạ

    Trả lờiXóa
  5. Tại lúc đó em còn phân vân nhưng lần này em quyết rồi. Đời người chỉ có một, chủ yếu là làm cho người ta nhớ về mình thui à. Chị báo giá giùm em qua mail, số lượng khách vẫn không đổi nha chị. Hehe, còn thiệp cưới em sẽ đặt chỗ chị luôn cho tiện. Không biết có ai giảm giá cho mình không ta?

    Trả lờiXóa
  6. Hi Thao, so no more updating in English??? Seeing photo without word is fine to me anyway but i could not stop loving your soap. Really want to have them but shipping cost killing me.

    Trả lờiXóa
  7. @Bon: Em tính vậy là tiện quá rồi hehe. Chị đã gởi bảng giá cho em, liên lạc hay mail chị nếu em muốn biết thêm chi tiết

    Trả lờiXóa
  8. @Rebbeca: Are you not in Viet Nam now???

    Trả lờiXóa