Thứ Tư, 6 tháng 7, 2011

A coffee for me please!

Thói quen uống coffee hay trà vào bữa sáng đã không còn là của nam giới nữa, mà giờ đây các chị em phụ nữ cũng thích tận hưởng mùi thơm của một ly cappucino hay mocha vào sáng sớm khi đường phố còn chưa có người qua lại nhiều. Lúc trước, khi mình còn là một chân thử việc ở M hotel singapore, nhiệm vụ của mình là bán thức ăn nhanh cho khách công sở như Baguette,French Roll hay Croissant nhưng hầu như ai cũng order cho mình một ly coffee takeaway rất đậm đặc. Người thì đòi 2 shots, người thì thích coffee pha thêm một ít sữa, riêng nữ thì mình thấy họ order cappucino hoac mocha nóng. Làm lâu nên bị nhiễm, thế là tôi cũng tập tành cái thói uống cafe vào buổi sáng từ độ ấy.

Mochacino soap là sự hòa quyện giữa sữa và cafe đậm đặc sẽ mang đến cảm giác bừng tỉnh nếu bạn còn lờ mờ ngáy ngủ

Soap khi mới được đổ vào khuôn

Soap đông lại sau 2 ngày ủ

Và thành phẩm sau cùng là những bar soap mang hương vị tuyệt vời của mochacino sữa vào buổi sáng

9 nhận xét:

  1. chị ơi chị để dành cho e 1 bar này chị nhé:)

    Trả lờiXóa
  2. chị đang ngồi ở cơ quan với một ly sữa nóng trên tay nè em.

    Trả lờiXóa
  3. @Giang: chị sẽ để cho em, mấy soap kia em đã xài hết chưa?

    Trả lờiXóa
  4. Mình cũng muốn cái này, cái này dùng liền được chưa vậy Thảo?

    Trả lờiXóa
  5. Em xài gần hết rùi chị. Em định đặt chị làm cho mấy bánh xà phòng từ trà xanh (bột và tinh dầu trà xanh) có được không chị nhờ? Em thích mùi trà xanh lắm:)

    Trả lờiXóa
  6. @Trâm: Em này đang trong thời gian curing nên phải đợi 5 tuần cho soap cứng hoàn toàn Trâm ạ :( Làm phương pháp thủ công này không nhanh hơn được, hic hic

    Trả lờiXóa
  7. @Giang: Được chứ em, nhưng em muốn chị làm ra bao nhiêu bar? Một mẻ ít nhất của chị làm ra được 4-5 bánh đó. Nếu em muốn trang trí cho đẹp thì cho chị ý kiến, còn khôn chị sẽ làm simple cho em.

    Trả lờiXóa
  8. Dạ chị làm cho e khoảng 4 bánh thôi ạ, hình chữ nhật và không cần trang trí gì đâu chị ạ. Chị cứ làm đơn giản giúp em, e chỉ thích thành phần và mùi của nó thui (có thêm nước cốt dừa thì càng ngon chị ạ:))

    Trả lờiXóa
  9. @Giang: sure, nếu em muốn thêm nước cốt dừa thì chị sẽ cho 100% coconut milk vào soap luôn, hehe. Thành phần thì chị sẽ cho olive oil, castor oil, coconut oil, avocado oil, greentea extract, greentea butter cho em ngất ngây trong mùi trà luôn. À, mà thời gian curing cho soap mất 5-6 tuần đó, em đợi được không?

    Trả lờiXóa