Thứ Hai, 3 tháng 1, 2011

Mango soap with no herbs

Có lẽ trong các loại trái cây, thì xoài là món mà mình thích nhất. Mùi xoài chín thật ngọt và dịu. Có lẽ chính vì vậy, hễ mỗi lần mùa xoài rộ là nhà mình đầy ắp xoài để ăn. Một phần được bà con gởi lên từ quê, một phần ba tự đi mua xoài vì ba mình thích tự tay lựa những quả xoài ngon, chín mọng và thơm. Và ngay cả ông xã mình cũng vậy, ổng mê xoài kinh khủng luôn. Xoài chua hay ngọt gì ổng đều ăn tuốt. Vì vậy, mẻ Mango Lassi soap kỳ trước mình làm tặng ông xã, mình đã blend nhiều herbs trong đó để tạo nên mùi Lassi. Mùi thì thật đúng như Lassi nhưng màu bị sậm hơn nhiều so với mẻ Mango kỳ này. Nhưng mình không chi ya-ua vào như kỳ trước, mà mình xay chung nước cốt dừa và xoài để nó thêm phần béo ngậy.




Mình swirl tùm lum, cứ nghĩ là thành phẩm sẽ không được đẹp. Nhưng khi cắt bánh, thì thấy lớp swirl ngồ ngộ.




2 nhận xét:

  1. Nhận được soap của em khi chưa mở bao bì thì đã thơm , thơm mùi ngọt và dễ chịu của xoài. Đúng là em làm cho người ta chỉ muốn hít hà, ngửi nó hơn là tắm. Còn cacao soap thì chị cho ông xã chị dùng, chị nghĩ thích hơp với đàn ông hơn. Style của chị là mùi trái cây và hoa quả. Cranberry thì mùi nó là lạ, sang nhưng không gắt. Chị cảm thấy thích mùi soap của em rồi đấy.

    Trả lờiXóa
  2. Ông xã chị khi cầm cục soap của em liền nói " Em còn cục nào bự hơn cục này nữa không?". Em không biết ý ảnh là gì, sau đó anh bảo là cục bự quá sao chị dùng hết, rồi làm sao thử mấy mùi kia của em nữa. Haha. Anh nhà chị vui tính ghê. Anyway, thanks chị nhiều

    Trả lờiXóa