Thứ Năm, 20 tháng 1, 2011

Deep in ocean - Wake me up in morning

Hít một hơi thật dài, nhắm mắt lại và hãy tưởng tượng rằng bạn đang nô đùa thỏa sức trong làn nước trong xanh từ biển cả. "Deep in Ocean" với tinh dầu bạc hà sẽ thật sự làm bạn bừng tỉnh để đón chào một ngày mới đầy sảng khoái.

Thành phần: dầu cọ, dầu dừa, dầu castor, dầu olive, dầu sweet almond, nước cốt dừa, herbs, tinh dầu bạc hà, raw shea butter , vitamin E caps, colorant

I know its hard to fall in love , but baby please give me some love. And you can feel my love is true

Có đủ để bạn nghĩ mình đang đắm mình trong biển cả???



15 nhận xét:

  1. Ôi đẹp quá, hồi trước em đi Vân Đồn, trời và biển cũng xanh như thế nì nì. Chị nhớ để dành cho em 1 bánh nha chị:)

    Trả lờiXóa
  2. Ừ, em cho chị biết khi nào em muốn lấy soap nghen

    Trả lờiXóa
  3. Mấy bữa nay chị bận quá nên không có thời gian để lượn lờ blog của em. Soap của em ngày càng đẹp quá, chị lại cầm lòng không đậu rồi ^^. Em để chị 1 bar nhé.

    Mà em có làm xà bông cho người lớn, thì đừng quên mấy bé mầm non nhé. Mấy bé cũng cần phải được chăm chút, đúng không em?. Nói nhiều vậy, chỉ để nhắc em đừng quên làm thêm mẻ xà bông sữa dê. Happy weekend, nha em!!!

    Trả lờiXóa
  4. Chị vào check mail liền chị ơi. Em gởi hình mấy đứa bạn và em chụp với mango cupcake, coi nhanh nhanh chị ơi...để lâu là hết cảm xúc.Hehe, vậy là soap của chị được mấy bạn ở sing biết thêm nữa rồi. Chị thưởng em gì nào???

    Trả lờiXóa
  5. chi oi.. em khoai' may cai' soap cua chi wa', chi cho em biet cach thuc mua soap cua chi ra sao nha.. thich chiu ko dc.. cam on chi.
    email : ngocnhi8227@yahoo.com

    Trả lờiXóa
  6. @chị Vi: em đang cố gắng làm lại mẻ sữa dê cho các bé trong đó có bé nhà em nữa, vì mấy bữa nay bệnh lười nó trỗi dậy nên cứ thất hứa với chị hoài. Hôm nay em sẽ bắt tay vào làm để qua tết gởi cho bé nhà chị. Cám ơn chị đã ủng hộ.

    Trả lờiXóa
  7. @nothingforme: Đâu đâu em ơi???. EM có gởi nhầm cho ai không, chị đã check rồi mà không thấy :(

    Trước em, đã có ông xã chị nhưng chỉ trong công ty ổng, còn bây giờ em mang soap chị đến bạn bè em thì chị phải nói là hết sức xúc động. Có nằm mơ cũng không nghĩ đến chuyện đó. Sau này, có chuyện gì bên sing thì em cứ gọi ông xã chị. Thanks em nhiều.

    Trả lờiXóa
  8. ôi thích quá, chị sắp làm soap sữa dê à, e phải chờ đặt loại này mới được, chờ mãi không dám order chị làm mẻ sữa dê như lần trước vì sợ chị chưa có cảm hứng, hehe:))

    Trả lờiXóa
  9. Anh lấy cái này, nhìn nó như có cảm giác lọt vào một biển trời xanh thăm thẳm. Anh đến đâu lấy soap đây em?

    Trả lờiXóa
  10. Deep in ocean. Lay động mọi giác quan của bạn. Cái này em nghĩ ra lúc em tắm no'.hihi very great!!

    Trả lờiXóa
  11. Anh lấy soap đã được 2 ngày, để trong cặp đi làm mà nó vẫn thoảng mùi bạc hà, nghe phê phê.

    Trả lờiXóa
  12. @nina : bản thân chị cũng thích mùi bạc hà lắm, chỉ cần ngửi nó một ít là tinh thần trở nên sảng khoái hơn.

    Trả lờiXóa
  13. @hanhphuctrongem: chừng nào chị nhà anh xài, sẽ càng phê anh nữa và cảm thấy thương anh nhiều hơn vì biết chắm sóc cho vợ từ những việc tưởng chừng rất nhỏ, đó chính là soap mà không ai nghĩ tới. hehe

    Trả lờiXóa
  14. Chị ơi, nhìn bar xà phòng của chị, em có thể thấy chị là một soapmaker có tâm và có cả khiếu thẩm mỹ nữa. Chị ơi, em mới tập làm và có nghiên cứu một số công thức(chỉ đơn giản thôi ạ). Em gửi mail chị góp ý giùm em nha chị. Mong hồi âm của chị lắm lắm.

    Trả lờiXóa