Thứ Hai, 20 tháng 12, 2010

Cranberry-Rasberry tea soap

Thật ra mình chưa nghĩ ra màu sắc và hương thơm để làm ra mẻ soap này. Rồi thì đi siêu thị để mua một số đồ cho bé Abi, thế là mình bắt gặp được bao bì "cranberry-rasberry infused tea" thật nhã nhặn với sự kết hợp giữa phông màu đỏ của cranberry, rasberry và màu trắng của hoa cây cơm cháy (elderflower). Mình có mua 1 hộp về xem sao, thì thật sự yêu ngay flavor của nó, mùi của nam việt quốc, rasberry và hoa cơm cháy quyện vào nhau thật ngọt ngào và rất thơm. Chính vì thế, mình muốn lưu giữ hương thơm này bằng cách blend tất cả các tinh dầu hoa như hoa linh lan, hoa hồng, hoa lài, hoa cam kết hợp với một số hương chính như mùi thông khô, mùi xạ hương và vanilla để có được mùi tựa như "cranberry-rasberry infused tea".

Màu sắc được lấy ý tưởng từ bao bì của Cranberry-Rasberry tea
Được lấy ra khỏi khuôn, soap được điểm thêm chanh, cam, rasberry và rosemarry khô

Nhát cắt đầu tiên

Với lớp swirl trắng của sữa và hồng của cranberry như một lớp vân thủy biến tấu




7 nhận xét:

  1. Ông xã chị sắp có đợt vào Nam công tác tháng sau, em cho chị mỗi mùi một cục nha. Mùi peach soap của em thơm ngất ngây luôn đó.

    Trả lờiXóa
  2. Em cũng hi vọng là chị thích soap của em. Mà chị ơi, mỗi mùi một cục tháng sau chắc là em làm không kịp đễ gởi ông xã chị. Vì em chỉ làm khi rảnh thôi. Nếu từ đây tới đó mà em làm ra nữa thì em sẽ gởi chị mỗi mùi một bar. Cám ơn chị Vi nhiều.

    Trả lờiXóa
  3. Hi chị. Cám ơn 2 sample chị đã gửi cho em. Hôm qua em lấy được soap cranberry và soap đào. Thật sự ngạc nhiên vì sample của chị to quá hehe. Tối hôm qua em xài thử cranberry và sáng nay xài đào thì có 1 số nhận xét sau:
    1. Mùi cranberry ngây ngất quá chị ơi. Em yêu nó lắm. Mùi rất sang mà lại lưu lại trên da lâu. Mùi đào thì mạnh hơn cranberry nhưng không lưu mùi bằng. Nhưng tắm đào xong thì thèm đào để ăn quá.
    2. Em dùng dao để cắt soap thì thấy mềm, mịn. Tắm thì soap không có bị nhão ra.
    3. Màu sắc rất đẹp. Nói chung soap của chị được cả hương lẫn sắc. Em dùng nhiều loại soap của các soaper khác rồi nhưng của chị được cả 2 thứ.
    4. Nói chung em rất yêu cả 2 em. Mới tắm có 1 lần nên chưa có nhận xét về độ ẩm da thế nào. Nếu có ý kiến gì em sẽ có chị biết thêm. Dạo này SG hơi lạnh nên da em nó có mốc mốc thế nào hic.

    Trả lờiXóa
  4. Cám ơn ý kiến đóng góp của em về soap của chị. Thường thì handmade soap mùi không nặng bằng những soap khác, nên mùi sẽ rất dịu và nhẹ. Thời tiết dạo này đúng là lạnh và khô, tối trước khi ngủ em hâm ít dầu dừa trong lò viba khoảng 30 giây thôi rồi cho vào lòng bàn tay thoa đều lên da, trong một thời gian là da sẽ rất mịn.

    Trả lờiXóa
  5. Chị ơi, e thích soap của chi qua, chị cho e sample xài thử nha, hay để lại cho e đều dc, e mê soap chị quá rồi, nhìn lung linh lun
    Có gì chị liên hệ với e qua email này nha: nguyentran@nnco.com.vn

    Trả lờiXóa
  6. Chị ui chị cũng cho em thử lun với nha, cảm ơn chị
    bupbe_trongtukinh84@yahoo.com

    Trả lờiXóa
  7. Chị ơi em muốn mua soap, em ở HCM, chị cho em biết phương thức mua và giá cả được ko ạ :D. Mail của em là Dungnthp@gmail.com

    Trả lờiXóa