Thứ Bảy, 25 tháng 12, 2010

Meera wash powder - A natural hair wash

Mấy bữa trước có chat với một người bạn, sau khi chat xong thì mình mới thật sự thấy tác dụng rõ của của Meera wash powder và muốn dùng ngay lập tức. Bấy lâu nay nó nằm trong góc xó của tủ quần áo, mình không ngó ngàng đến nó vì thấy một phần lười khi phải cho thứ bột ấy vào nước rồi chà lên tóc. Nhưng sau khi nghe người bạn ấy bảo là xài Meera thật sự tốt và nó làm tóc mọc nhanh nên càng hối thúc mình chạy ngay vào lấy hộp Meera và để nó nghiễm nhiên trong phòng tắm, để ngày nào thấy nó thì mình nhớ ngay là phải xài nó.



Meera Hair Wash Powder là một loại bột gội đầu lâu đời của Ấn Độ. Bột Meera được làm từ những nguyên liệu thiên nhiên giúp nuôi dưỡng chân tóc đến ngọn, không bị gãy rụng và tóc rất khỏe. Meera là một sự pha trộn của hoa và thảo dược như trái bồ kết, bột đậu xanh, , lá húng quế, cỏ vetiver và quả reetha khô làm sạch tóc một cách tự nhiên mà không gây cảm giác khó chịu. Ngoài ra, bột meera còn có thêm hoa bông bụt và lá cari tăng cường sự mềm mại cho tóc từ gốc đến ngọn. Khi đưa cho tôi hủ Meera, chồng tôi nói tôi sẽ sớm có một mái tóc đen dài, và dày như những phụ nữ Ấn Độ nếu tôi có tính kiên trì. Đó là điều mà tôi hằng mong ước bấy lâu.


javascript:void(0)

7 nhận xét:

  1. Chào chị, em có đọc blog của chị, em thấy chị có làm soap handmade, vậy chị có bán không chị? nếu em muốn mua thì phải liên hệ như thế nào vậy chị? Em rất thích blog chị. Chúc chị và gia đình vui.

    Trả lờiXóa
  2. Nếu em thích, em có thể lại nhà chị để lấy sample về xài thử. Hiện tại chị còn mùi đào, mùi cranberry và mùi cocoa. Em thích mùi nào?

    Trả lờiXóa
  3. Chắc em sẽ lấy hai mùi đào và cranberry..nha chị. Mà nhà chị ở đâu zậy?

    Trả lờiXóa
  4. Có gì chị mail giùm em qua địa chỉ ngochanir07@gmail.com nhé..chị nhớ cho em address and price luôn hen chị. Chúc chị vui.

    Trả lờiXóa
  5. Hi chị,đọc bài chị viết về Meera wash powder em thấy thích và muốn sử dụng quá, chị ui Meera này có bán ở VN ko chị, nếu có thì ở đâu bán chị chỉ giúp em với nhé, thanks chị :)

    Trả lờiXóa
  6. Hình như bạn chị có nói là không có ở VN, vì chị ấy được bạn Ấn Độ tặng xài rất thích. Mà giờ hết cũng chẳng biết tìm mua ở đâu. Nếu em có đi du lịch qua sing, thì em lại khu Mustafa tìm ra ngay mặt hàng này.

    Trả lờiXóa
  7. Để em nói chồng em tìm mua bên Campuchia xem có không, anh ấy đang đi công tác bên đó. Em mua tặng mẹ chồng em xài thử, vì tóc bà cũng rất mỏng.

    Trả lờiXóa