Thứ Hai, 6 tháng 12, 2010

Arundhati



Arundhati là một câu chuyện tuyệt vời nói lên sự thù hằn qua nhiều thế hệ, những pha tranh đấu đầy ly kỳ thật sự cuốn hút và dẫn dắt người xem đầy mê hoặc. Thêm vào đó, là tài diễn xuất thần và rất thật của nữ diễn viên chính càng làm cho bộ phim thêm phần hấp dẫn. Đó là lý do tại sao tôi yêu South indian movie.

Arundhati thật chất là công chúa của vương triều Gadwal, có năng khiếu về hội họa và võ thuật. Sự dũng cảm của cô công chúa nhỏ được nhiều người khen ngợi như vị thần Jejamma. Và từ đó cái tên Jejmama gắn liền với cô công chúa nhỏ xinh này.



Trong khi đó, cô chị gái diu dàng và đáng yêu Bhargavi kết hôn với Pasupathi, đứa cháu trai ngang tàn và thú tính của đức vua, đã bất chấp mọi thứ và gieo rắc bao nỗi sợ hãi đến các người hầu gái bằng hành động dâm lòan của hắn ngay tại cung vua. Sau khi cưỡng đọat và giết cô giáo mù dạy múa của Jejmama, thì người vợ đáng thương Bhargavi đã tự chọn cái chết cho chính mình.



Để trả thù Arundhati đã đáng Pasupath, trói hắn trên lưng ngựa và thúc ngựa chạy ra khỏi cung vua. Mặc dù mang nhiều thương tích nhưng hắn đã không chết, và được cứu thoát bởi một nhóm người Agoras. Từ đó hắn học những phép thuật và trở nên ngày cành độc ác.



Sở hữu những phép thuật thấp hèn và sự hiểm độc, hắn đã quay trở về để trả thù Arundhati, và ngẫu nhiên đúng vào ngày cưới của cô.



Some excellent posturing and slashing later, including a take on the drum scene from House of Flying Daggers, Arundhati defeated him and imprisoned him in the palace, still alive but trapped in a fairly well constructed tomb.

Một vài cảnh quay thật xuất sắc, có lấy bối cảnh múa họa trống từ" House of Flying Daggers", và Arundhati một lần nữa lại đánh bại và giam cầm hắn từ đó tại chốn hòang cung, mặc dù vẫn còn sống nhưng hắn bị bị giam giữ dưới ngôi mộ được xây cho riêng hắn.



Hai thế hệ sau và lại xuất hiện một Arundhati mới, cô trở về ngôi làng của mình để chuẩn bị cho đám cưới của mình. Pasapathi bây giờ đã trở thành một linh hồn quỷ dử, đuợc chôn sâu dưới ngôi mộ và các vị cúng tế ngày đêm đọc kinh để tránh linh hồn của hắn siêu thóat. Nhưng hắn rất tinh ranh và ma quái, đã dụ những con mồi mới đến ngây thơ để có thể đập nát ngôi mộ chôn hắn. Vá giấc mơ thành hiện thực, hắn đã dụ được cặp vợ chồng mới cưới bước vào chốn hòang cung bị bỏ hoang và giải thóat cho hắn. Pasupathi đã có thể mở được những ống khóa ngôi mộ và tìm cách giết cha của Arundhati, nhưng mọi nổ lực trở nên vô vọng vì hắn cũng không thể thóat ra được chốn hòang cung đã bị ếm bùa.



Cuối cùng mọi nỗ lực của hắn đã trở nên ngày càng mạnh mẽ và đã phá vỡ được bùa ếm nơi chôn sâu linh hồn của hắn. Arundhati giờ đây phải tìm ra cách để biến linh hồn của hắn thành tro bụi, bằng không cô phải trở thành vợ của hắn và tất cả những người thân trong dòng tộc của cô phải chết. May mắn thay, cô có được sự trợ giúp từ tín đồ Hồi giáo, người có thể phá được những ác quỷ hòanh thành giết hại dân làng. Nhưng đáng tiếc là ông phải bỏ mạng sống của mình khi đang cố gắng giúp Arundhati lấy thanh kiếm để giết con ác quỷ ấy. Vậy mọi nỗ lực của ông có thể giúp được cô hay không?. Liệu cô có thể nhớ lại thời quá khứ vàng son đầy dũng mãnh của mình đã một lần giết được con quỷ bạo hành?.





Tôi rất thích thú khi coi bộ phim này, diễn viên chính đầy uy nghi và thần thái diễn xuất đã thực sự cuốn hút người xem. Anushka trông thật đẹp trong bộ phim, cô xứng đáng được khen ngợi tài diễn xuất và cũng như những giải thưởng về điện ảnh. Tôi cũng thích Sonu Sood, nhưng có lẽ không phải trong bộ phim này. Nó là một vai phản diện mà anh thể hiện khá là thành công.

Xem phim online tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét