Chủ Nhật, 7 tháng 11, 2010

Ugly Aur Pagli - một bản sao từ My Sassi Girl



Nguyên nhân chính vì sao tôi mình rất muốn xem bộ phim Ugly Aur Pagli - để xem sự khác biệt giữa nó và bộ phim nổi tiếng hài lãng mạn một thời của Hàn Quốc "My sassi girl". Trước đó, Hollywood cũng đã remake lại bộ phim đó, còn bây giờ Bollywood bắt đầu cho sao y lại nhưng dưới dạng Bollywood-style.

Mình không phải là fan của phim Hàn quốc và đặc biệt là My sassi girl. Tuy nhiên, nó lại là một trong những phim ăn khách nhất của điện ảnh Châu Á. Vì phim khá là lãng mạnh, pha một chút kiểu hài hước của teen nên dễ bắt được thị hiếu của người xem. Vậy phim Ugly Aur Pagli cũng sẽ làm một bước đột phá mới như thế nào trong lãnh vực phim tình cảm pha hài?. Hãy cùng xem nhé.

Thật sự mình không muốn gây tranh cãi ở đây khi so sánh 2 bộ phim, để đưa ra phim nào hay hơn phim nào. Mà mình chỉ muốn so sánh những điểm tương đồng ở 2 phim này thôi.

Trước hết, mình muốn nói lời ngưỡng mộ đến Ranvir Shorey.Anh là một diễn viên diễn khá đáng yêu trong vai trò một chàng trai bị bắt nạt. Và đáng yêu hơn khi anh hứng chịu nhiều cái tát nhất trong bộ phim này.

Cuối cùng anh có lấy lòng được cô gái không?. Và bộ phim đã không kết thúc như một bi kịch. Nếu như bạn đã xem My sassi girl, thì chắc hẳn bạn đã biết kết cục của anh chàng trong phim sẽ như thế nào và diễn xuất của Ranvir sẽ như thế đó.



Mình nghĩ không phải ai cũng là fan của Mallika Sherawat nhưng mình thì rất thích cô ta. Mặc dù, cô ấy bị xem là biểu tượng của sex. Nhưng mình vẫn thích tài diễn xuất của cô nàng trong Ugly Aur Pagli. Nếu không kể thêm bộ phim Khwahish, thì mình lại càng thích hơn. Từ phim "Murder" cho đến phim "Pyaar ke Side effects", phải nói là lối diễn xuất của Mallika khá là nhí nhảnh, và ấn tượng trong thể loại phim tình cảm pha hài. Gần đây, cô còn diễn xuất chung với Jackie Chan trong bộ phim "The Myth" mà trong đó cô là ngườ đánh võ Kunfu cực giỏi.


Khi biết Mallia diễn xuất trong Ugly Aur Pagli, mình đã rất muốn xem ngay. Mình đã thích cô nàng trong phim Pyaar Ke Side Effects rồi.

Một vài cảnh tương đồng giữa 2 bộ phim:

From Ugly Aur Pagli


From My Sassi girl


Các cô gái say xỉn đều ói mửa trên hành khách
From Ugly Aur Pagli

From My Sassi girl

Cả 2 chàng trai trong phim đều cõng cô gái trên lưng và sau đó là bị ăn cái tát. Nhưng Mallika tát đúng 99 cái

From Ugly Aur Pagli


From My Sassi girl

Phim gốc My sassi girl có bản nhạc Talli mà cả 2 người cùng nhảy và quậy trong vũ trường

From My Sassi girl


From Ugly Aur Pagli

Trong 2 phim đều có cảnh ; cô gái bắt chàng trai phải mang giày cao gót trên đường phố

From My sassi girl


From Ugly Aur Pagli

Có nhiều bài hát được đệm vào phim như "Karlo Gunaah" mà mình nghĩ không ăn nhập gì vào cốt truyện, cốt chính chỉ là để phô diễn thân thể của Mallika.






4 nhận xét:

  1. Yeah, all the indian actress are most beautiful. That is the reason why i deeply fall in love with indian movie.

    Trả lờiXóa
  2. my boyfriend is Indian, i love him alot, and thats why i also love India alot. Ur bog is very helpful in helping me get to know more about Indian.. Thanks

    Trả lờiXóa