Thứ Ba, 5 tháng 10, 2010

The making of egg soap

Chắc hẳn ai cũng biết nhiều dưỡng chất làm đẹp từ trứng. Lòng đỏ giúp dưỡng tóc và mịn da tay , mờ vết thâm. Trong khi đó, lòng trắng lại giúp thu nhỏ lỗ chân lông và căng da. Chính vì những yếu tố đó, tôi đã quyết định đem nó vào soap.

Thành phần dùng chính trong Egg soap rất đơn giản, không quá cầu kỳ: chính là dầu dừa, dầu olive, dầu đậu nành, dầu castor, bột cacao và 3 lòng đỏ trứng gà. Được để ở nhiệt độ phòng và cắt bánh vào ngày hôm sau. Khi lấy soap ra khỏi khuôn, thì một mùi thơm nhẹ như mùi bánh flan thỏang qua và màu của nó một màu cam tươi. Egg soap không những chỉ dùng cho body, mà nó lại cung cấp protein giúp cho mái tóc thêm mượt mà.










Thật ra,một người bạn đã dùng nó để gội đầu và chị ấy bảo rằng no rất tốt, cảm giác thật " smooth and silky", còn mình thì chưa nên mẻ này mình phải giữ lại một bánh mới được.

7 nhận xét:

  1. Chi ơi, em rất thích dùng soap. Mà chị có bán không vậy? Em ở SG. Nhìn soap chị yeu quá đi, cái nào cũng muốn mua.

    Trả lờiXóa
  2. Chị có bán nếu em muốn mua, nhưng em phải đợi ít nhất 5 tuần để xà bông trở nên an tòan cho da, em nhé. Trong khi đợi, em có thể vào blog của chị để xem chị update soap làm bằng tay của chị, rồi em cứ chọn soap nào em thích cũng được.

    Trả lờiXóa
  3. Chị ơi em thích soap này lắm, nghe hứa hẹn là 1 shampoo and conditioner rất là tốt hen :P

    Trả lờiXóa
  4. vì người ta thừơng lấy lòng đỏ trứng làm mặt nạ tóc đó em, nên bạn chị dùng gội đầu luôn. Nên có thể gọi là 3 trong 1. hehe

    Trả lờiXóa
  5. Dạ cám ơn chị. Khi nào sẵn sàng để bán chị nhớ loa thông báo lên nhé. Hôm bữa em thử xay chuối trộn chung với mật ong, dầu oliu ủ tóc. Trờ ơi, xác chuối nó bám vào tóc, phải gội gần 1 tiếng mới đỡ. Em sợ luôn.

    Trả lờiXóa
  6. gio chi Jenny Thao chuan bi doi ten na` : Thao xa bong.. em gheo chut xiu chi dung gian nha. Em ung ho chi.

    Trả lờiXóa
  7. @lonelyinthenet: em phải dùng cây stick blender thì khi em xay nó mới mịn được. Công thức chuối mặt nạ tóc này, nó cực tốt cho tóc đấy. Mấy chỗ spa, chị thấy người ta có"banana hair mask".

    @nina: "Thảo xà bông" tên nghe hay mà em. hổng chừng mai mốt chi đặt tên xà bông của chị là" Thảo xà bông", như "xà bông cô ba" nổi tiếng một thời.

    Trả lờiXóa