Chủ Nhật, 10 tháng 10, 2010

Sữa dừa- Món quà từ thượng đế dành cho lòai người.

Trong nhiều thế kỷ qua, con người đã biết sử dụng "sữa dừa" như là một phương thuốc tự nhiên cho các lọai bệnh về da. Chất béo từ sữa dừa đặc biệt giúp da mềm mại và săn mịn. Và trong xã hội hiện nay, chắc hẳn bạn sẽ không có nhiều thời gian để ngày nào cũng phải vắt nước sữa dừa để tắm. Vì thế, xà bông sữa dừa ra đời giúp bạn cải thiện làn da một cách đơn giản, mà không quá cầu kỳ.

Làm sạch da
"Xà bông sữa dừa" sẽ dịu dàng làm sạch da mặt của bạn một cách tòan diện, mà không dẫn đến khô da. Sữa dừa có chứa nhiều chất béo bão hòa, giúp lọai bỏ bụi bẩn, tạp chất, và những vùng da có nhiều vết thâm.


Chất dưỡng ẩm từ thiên nhiên
Sữa dừa thiên nhiên có hàm lượng chất béo cao và bao gồm các axit béo khác, vì vậy nó là một chất dưỡng ẩm tuyệt vời cho da. "Xà bông sữa dừa" rất lý tưởng cho những người có da khô. Mặc dù nó làm sạch da,nhưng nó không lột bỏ các loại dầu tự nhiên trên da vốn có. Nó hoạt động để bổ sung độ ẩm trong da, để lại một làn da mịn màng mà không cần chất dưỡng ẩm nào khác.


Làm dịu các tổn thương của da
Sữa dừa rất giàu vitamin E tự nhiên, được biết đến từ rất lâu vế quá trình làm dịu da. Khi được sử dụng một cách thường xuyên, các vitamin E trong xà phòng sữa dừa có thể chữa lành da bị khô, da nứt nẻ, khôi phục lại trạng thái ban đầu của làn da.

Lưu ý rằng tắm nước nóng là rất khô da, có thể chống lại các lợi ích của xà bông sữa dừa. Vì vậy khi tắm ,nên sử dụng nước ấm vừa phải và không được tắm quá 15 phút.

3 nhận xét:

  1. Xinh quá chị ơi. Chị có biết cách làm sữa dưỡng thể từ thiên nhiên không ạ?

    Trả lờiXóa
  2. Có chứ em, nhưng chị chưa kiếm đủ được vật liệu ở VN để làm nó. Nhưng nếu em thích dùng hòan tòan từ thiên nhiên, thì chị sẽ ráng kiếm nhanh để làm cho em nhá.

    Trả lờiXóa
  3. À không biết T mua ingredients ở đâu, H hay dùng mỹ phẩm của gardenofwisdom, ở đó cũng bán raw ingredients với giá hợp lý lắm, T thử tham khảo xem sao.

    www.gardenofwisdom.com

    Trả lờiXóa