Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2010

Milkman in hyderabad

"We run out of milk" chồng tôi hét tóang lên và bảo tôi," Buy milk tomorrow"." Ok, i will get it from the store". "No, i want it from milkman". Thời buổi này người tiêu dùng đã quá quen thuộc với việc chọn những dòng sản phẩm bơ sữa từ siêu thị vì họ có nhiều sự lựa chọn và tính an tòan tuyệt đối về bảo quản. Nhưng tại sao chồng tôi vẫn khăng khăng muốn sữa từ milkman. Chính là vì họ cung cấp sữa tươi nguyên chất trong ngày, không có chất bảo quản và mùi vị thì hơi hôi nhưng nó hòan tòan "fresh".

City style



Quả là không hiếm để bắt gặp hình ảnh những người giao sữa bò tươi trên những chiếc scooter ở Hyderabad. Sữa bò tươi được chế biến rất nhiều trong đời sống hằng ngày của người Ấn. Tôi thường làm yoghurt và lasi nên sữa tươi là thích hợp nhất. Những gì bạn cần làm là nhấc máy điện thọai và gọi cho người giao sữa-sữa sẽ được đem đến tận nhà bạn vào mỗi sáng. Còn ở những làng quê nơi ba mẹ chồng tôi sinh sống thì không phải cần đến chiếc máy điện thọai vì khỏang 5h sáng, một người đàn ông sẽ mang bò đi vòng quang làng, nếu ai có nhu cầu thì họ chỉ việc cầm một cái xô, người đàn ông đó sẽ vắt sữa từ chú bò và trong tích tắc bạn sẽ có một cốc sữa tươi béo ngậy.

Village style

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét