Thứ Bảy, 14 tháng 4, 2012

Fun, fun, fun....fun


Trong khóa học làm soap của tuần này, mình cảm thấy rất vui khi nhận được sự ủng hộ của các học viên. Thời gian học không nhiều ( vỏn vẹn trong 2 giờ đồng hồ) nhưng mình đã cố gắng tạo ra một khoảng không gian sống động và cũng như các bạn được tha hồ nghịch ngợm với rất nhiều nguyên vật liệu làm soap. Đặc biệt là các bạn được tận mắt nhìn thấy sự đa dạng của mỗi công thức và cách làm soap khác nhau trong mỗi bài học. Ai ai cũng vui cười nói chuyện huyên thuyên và đặt rất nhiều câu hỏi thú vị , đôi khi có sự "hóc búa" . Nhưng mình hi vọng qua những kinh nghiệm mình truyền đạt lại, các bạn sẽ tự tin để đem những bánh soap đến người thân của mình.

Nhưng cái làm cho mình thấy "mắc cười" nhất là trong khóa học có 2 bạn người Malay. Nên vừa nói bên đây tiếng Anh, vừa chạy qua kia nói tiếng việt nên đôi khi lưỡi mình bị lẹo đã làm cho mình cười suốt buổi học.

Các bạn được chỉ cách làm chocolate truffle soap trong một lớp học khác

Tỉ mỉ và tẩn mẩn

Trong khi đó ở một lớp học khác thì có sự tham gia của cặp vợ chồng người Malay. Anh chị đã qua đây làm việc được 5 năm và khi biết được mình mở lớp dạy làm handmade soap thì anh chị là người đầu tiên gọi để đặt chỗ. Chính vì sự thân thiện và gần gũi của anh chị đã làm cho không khí lớp học thêm hào hứng.

Sau 2 tiếng đồng hồ hì hục , thì sản phẩm đã ra lò với sự vui mừng của mọi người

Một nhóm khác thì lại cắt thành phẩm của mình và thích thú 888 mọi thứ về "handmade cosmetic"

Ngoài ra còn có thêm một thành viên nhí. Mặc dù tuổi đời còn nhỏ hơn các cô các chú nhưng sự đam mê làm handmade soap không thua gì người lớn. Hễ mẹ có lớp dạy là con lại chạy lanh chanh để xem các cô làm cho bằng được

Như mình đã nói trước đây, bé nhà mình rất nghiện mùi thơm . Bất kỳ soap nào làm ra là bé khăng khăng đòi ngửi rồi xuýt xoa khen soap thơm ghê

Mới 3 tuổi nhưng đã biết nhận xét về soap. " Mùi này sao không thơm vậy mẹ " " Vì nó là mùi nghệ thì không thơm như bánh rồi"

Photobucket

1 nhận xét:

  1. hi chị, chị ơi em muốn lại mua salt mà k thể liên lạc được số điện thoại, hic hic

    Trả lờiXóa