Thứ Bảy, 22 tháng 10, 2011

"Honey almond cake" soap

Đúng như tên gọi của bánh soap " Honey almond cake" soap, vì mình ngửi được mùi của mật ong ngọt, mùi bánh hạnh nhân, và một ít cacoa. Nếu chúng là bánh thật, thì chắc rằng không ai cưỡng lại được mùi thơm rất riêng của chiếc bánh nướng hạnh nhân.



Y như rằng, mỗi lần mình cho thêm vanilla vào soap là màu nguyên gốc đếu bị biến màu và có những bánh soap sau 1, 2 tuần thì màu chuyển lại như cũ. Nhưng điều này hay gây ra những sự cố về màu sắc vì mình chủ đích là màu khác. Như chiếc bánh honey almond soap này, mình muốn có 2 lớp màu, là vàng nâu và trắng kem. Hic hic, vậy mà chúng lại chuyển thành màu hồng trong quá trình gelling nhưng hi vọng chúng sẽ trả lại màu sắc ban đầu trong thời gian curing.

Khi dùng chiếc bánh này, các bạn sẽ dễ dàng nhận ra thịt của hạt hạnh nhân nằm lẫn trong bánh soap. Nó sẽ giúp lấy đi phần tế bào chết và làm da sáng.

2 nhận xét:

  1. chị Thảo lại ra soap mới rồi, nhìn đẹp quá chị ơi. e thích mấy cái soap hình bánh của chị lắm, nhìn y như thật. Chúc chị cho ra đời thêm nhìu bánh soap xinh xinh như vậy nữa.
    p/s: chị có thể làm những bánh soap hình hambuger, bánh sinh nhật cỡ nhỏ đc ko nhỉ? chắc khó làm lắm chị ha. yêu soap của chị lắm :X

    Trả lờiXóa
  2. Hambuger làm cũng được, nhưng để chị suy nghĩ làm em nó thế nào. Em check email nhé, chị đạ gởi :)

    Trả lờiXóa