Thứ Tư, 17 tháng 8, 2011

Cutie soap


Bất kỳ ai đã biết công dụng của calendula khô thì sẽ không bỏ qua em Cutie soap. Soap dành cho da thường đến da khô vì chứa 20% shea butter và calendula extract, với mùi hương cổ điển mà mình đã cải thiện so với Orange soap. Ngọt ngào và say đắm khi cam và đào cùng hòa quyện vào nhau http://www.smileycodes.info/emo/donggu/donggu18.gif


Calendula extract giúp cải thiện tình trạng da
Shea butter giúp da mềm mại

13 nhận xét:

  1. trời ơi chịu không nổi. Đẹppppppppppppppp

    Trả lờiXóa
  2. Soap sữa dê có chưa em??. Em gói chung với em này nữa nha, chị rảnh sẽ chạy qua em lấy luôn

    Trả lờiXóa
  3. @Vi: 2 em này có rùi , chị cứ ghé lấy nhé

    Trả lờiXóa
  4. Lâu rồi mới vào blog của chị, ngắm soap mà ghiền còn hơn ghiền người yêu hahaha. Phải công nhận soap chị đẹp quá xá, nên không cưỡng nổi đành phải lựa ra loại mình thích nhất rồi nhờ chị ship vậy.

    Trả lờiXóa
  5. Em ơi, em có soap nào nữa dành cho bé gái 4 tuổi với kiểu dáng dễ thương không?. Chị làm quà tặng cho con gái bạn cùng sở , chúc em một tuần vui vẻ hén.

    Trả lờiXóa
  6. Em ơi, em có soap nào dành có kiểu dáng dễ thương cho bé gái 4 tuổi không?. Chị muốn làm quà tặng sinh nhật cho con gái bạn cùng sở, chúc em một tuần làm việc năng động hen.

    Trả lờiXóa
  7. @nothing4me: Vậy em đã chọn được loại mình thích chưa????

    Trả lờiXóa
  8. @Giadinhnhagau: Sorry vì đã hồi âm chị trễ. Quà cho bé gái em có làm, chị cho em biết kiểu dáng và màu sắc chị muốn thiết kế rồi em sẽ tư vấn chị giống kỳ trước.

    Trả lờiXóa
  9. chị ui chị mail cho e giá của soap trà xanh và mango chị nhé:)

    Trả lờiXóa
  10. @giang: chị pm trên yahoo đó. Em check nhe

    Trả lờiXóa
  11. Chị không có khiếu tạo mẫu và trang trí đâu em. Chắc chị nhường phần này cho em, miễn sao em làm ra bánh soap phù hợp với bé gái về hình thức lẫn chất lượng là được rùi. À, kỳ trước em làm sushi soap cho chị mùi của nó thiên về người lớn hơn bé nhỏ, nên kỳ này em làm cho chị bánh soap mùi thơm thơm, dạng như bánh kẹo ấy(cho trẻ con mà)

    Trả lờiXóa
  12. Em gởi mail mẫu mã cho chị tham khảo rùi đó, chị check mail nha

    Trả lờiXóa