Thứ Hai, 25 tháng 4, 2011

The difference between handmade soap and commerical soap

Hầu hết chúng ta ít biết được sự khác nhau giữa handmade soap và soap công nghiệp. Thậm chí còn có nhiều người không nghe nói đến handmade soap trước đây, thì làm sao có thể biết đến những lợi ích của những cục soap làm bằng tay.
Most people do not know the difference between commercial soap and handmade soap. Some people have not even heard of handmade soap, much less, know the benefits of natural handmade soap.



Và thông thường chúng ta thường mua những cục soap công nghiệp từ các siêu thị, phần lớn như Dial, Lifebuoy,Dove...và thậm chí ngay cả những sản phẩm dùng cho các baby như Johnson. Chúng đếu chứa những thành phần hóa chất có ảnh hưởng xấu đến da như Sodium Cocoylisethionate, Stearic Acid, Sodium Stearate, Sodium Cocoate, Sodium Chloride, Tetrasodium, EDTA, Trisodium Etidronate, Sodium Dodecybenzenesulfonate. Đó chỉ là một vài mính liệt kê ra. Vậy bạn có bao giờ nghĩ rằng mỗi ngày bạn đã phải chịu ảnh hưởng ít nhiều như thế nào từ những loại hóa chất trên. Nó sẽ làm da bạn trở nên khô hơn, da vảy cá, sần sùi, ngứa. Chính vì điều đó, mà chúng ta hay đổ lỗi do thời tiết, hormones, hoặc do gen di truyền, mà không biết nguyên nhân chính là do đâu.
Most of us have been buying commercial soap from the supermarkets all our lives, such as Dial, Lifebuoy,Dove...and even more all the products for our little baby; Johnson . All of them contain these harmful chemicals Sodium Cocoylisethionate, Stearic Acid, Sodium Stearate, Sodium Cocoate, Sodium Chloride, Tetrasodium, EDTA, Trisodium Etidronate, Sodium Dodecybenzenesulfonate which causing dry, scaly skin, peeling and even cracking skin. And please be aware of how many chemicals which you are applying on your body daily. We tend to blame it on the weather, our hormones, or even on our genes, without ever knowing the real reason behind our skin problems.

Một số người đã ngừng sử dụng soap công nghiệp, và thay thế bằng những sữa tắm, hi vọng sẽ đem đến cho bạn một làn da mịn màng hơn. Tuy nhiên, chúng cũng chẳng khác gì hơn so với những soap công nghiệp vì chúng ta sẽ dễ dàng tìm thấy thành phần hóa chất độc hại một lần nữa. Điều đó sẽ đem đến những phiền hà rắc rối như da sớm bị đồi mồi, lão hóa nhanh và eczema.
Some people stop using commercial soap bars to bathe, and they replace the commercial soap with shower cremes, hoping for a more moisturized skin result. However, they find that shower cremes are also just chemicals in liquid form. And the result is, some people with sensitive skin develop blemishes and eczema on their bodies, especially on the skin on their backs, arms and legs.

Tuyệt vọng, họ quay sang các bác sĩ y khoa giải pháp cho vấn đề da của họ. Chủ yếu họ được cho các loại kem steroid, Cetaphil( do một bạn đã hỏi mình về thành phần có trong Cetaphil). Và đa số chúng đều chứa thành phần độc hại mà trong thời gian ngắn bạn sẽ không dễ dàng phát hiện ra.
Desperate, they turn to medical doctors for a solution to their skin problems. Mostly they are given steroid creams as Cetaphil. But most of these all have potential harmful chemicals which is not easy to find out in short time usage.

Tuy nhiên, những vấn đề về da đều có thể tránh được nếu bạn bắt đầu sử dụng và tìm đến những sản phẩm handmade soap, mà chúng chỉ có duy nhất những thành phần lành tính từ thiên nhiên như dầu, thảo mộc...
All these problems can be avoided only if they start using handmade soap, made using only natural ingredients from herbs, plants and spices, without any harmful chemicals.


1 nhận xét:

  1. Minh muon su dung thu handsoap. mua o dau nhi
    http://vidathoitrang.blogspot.com

    Trả lờiXóa