Thứ Hai, 21 tháng 2, 2011

Yummy yummy hot cocoa và vanilla buttercream scrub

Một khách hàng khá là thân thuộc đã yêu cầu mình làm cho bạn ấy một loại scrub với mùi rất riêng. Có thể nói style của bạn này là mùi ngọt và béo, nên mình đã gợi ý một số mùi và cuối cùng cả 2 cùng quyết định chọn mùi chính là cocoa và buttercream.

Thành phần: shealoe butter, vegetable glycerin, avocado oil,sugar, a hint of cocoa powder, safety coloring powder, hot cocoa and vanilla buttercream FO.

Cận cảnh của scrub mixture.

Hot cocoa and vanilla buttercream scrub thật sự rất creamy, nên mình làm riêng cho mình thêm 1 hủ

Cho một lượng vừa đủ để scrub, đừng quên là luôn luôn dùng muỗng sạch không dính nước. Sau đó để hủ scrub ở nơi thoáng mát, lý tưởng là phòng ngủ . Tránh để ở nhà tắm.

Scrub đều nhẹ, không nên chà xát mạnh.

Lah, lah...scrub toàn bộ body

Rửa lại với nước. Không cần tắm một lần nữa với soap.

Hehe. Da mình trắng và mịn lên một tí rồi. Chỉ cần scrub 2 lần 1 tuần.

6 nhận xét:

  1. chị ơi chị còn hàng của loại scrub này không? gu của em cũng là mùi ngọt và béo nên em thích lắm. chị tl em vào mail thanhtruc.luu@gmail.com nhé. em cảm ơn chị (:

    Trả lờiXóa
  2. @bamboo luu: scrub đặt trong 1 ngày nhé em

    Trả lờiXóa
  3. hi chị, nếu đặt những loại scrub như thế này thì giá khoảng bao nhiêu ạ? Với soap tổ ong em muốn mua thì giá bao nhiêu luôn ạ?

    Trả lờiXóa
  4. @lonelyinthenet: mấy bữa nay bé nhà chị bị bệnh nên không reply em sớm được. Em cho chị xin địa chỉ mail của em lại nhé để chị báo giá

    Trả lờiXóa
  5. dạ chị gửi pm vào mail: totam_matot@yahoo.com
    cho em nhé. cám ơn chị

    Trả lờiXóa
  6. chị ơi, cho em xin giá của các loại scrub và soap vào hộp mail joojihoon_shin2509@yahoo.com.vn với chị nha. Thanks chị nhiều!

    Trả lờiXóa