Thứ Bảy, 19 tháng 2, 2011

Sick............whole day spending for movie


Hai bữa nay mình bị cảm sốt, nên bị cách ly với bé và mọi người. Một mình ngồi trong phòng không biết làm gì để relaxing. Thế là gọi cho anh, anh bảo sao không xem phim hài vui nhộn. Và đưa luôn một đống list danh sách các phim hài.

Mình đặc biệt rất thích cách người Ấn pha hài, vừa tinh tế, đa dạng mà không quá vô duyên hay những clip hài mang tính chất ăn theo của VN. Cách gây cười của họ rất thâm thía và làm cho người xem luôn luôn nhớ về nó. 36 china town là một câu chuyện hài hước, nhưng đầy kịch tính sẽ làm cho bạn ngỡ ngàng với nhiều tình huống éo le, dở khóc dở cười. Không những vậy, tài diễn xuất của các nhân vật, đặc biệt là Shahid Kapoor và Kareena Kapoor đã mang bộ phim đến cực điểm của dòng phim hài Ấn Độ.

Bộ phim đã thực sự mang đến cho tôi những trận cười vui nhộn


Double click and follow the link to see the rest of movie

4 nhận xét:

  1. em nghe noi chi dc len bao'..phai hok chi??

    Trả lờiXóa
  2. Hả?, Chị còn không biết chị được lên báo nữa đấy. Mà báo gì vậy em???

    Trả lờiXóa
  3. Em mới xem phim này xong, cách pha hài của người Ấn rất nhẹ nhàng nhưng đầy thâm thúy. Hên là có english subtitle, nếu không hổng biết sao hiểu nữa? hehe. Chị có thể review thêm một số phim Ấn mà chị đã xem rồi cho em nhé, em giờ không mê phim Hàn nữa, khóc thương và bệnh cancer nên chán nó rồi

    Trả lờiXóa
  4. em nghe ban em noi' la` magazine... em cung chua xem nhung no bao nhu vay. Chi noi tieng roi nhe'. Chuc mung chi.

    Trả lờiXóa