Thứ Ba, 8 tháng 2, 2011

Bông lan soap

Có nhiều bạn email hỏi mình tại sao không làm ra những bánh soap dùng riêng cho da mặt. Thật ra là những bánh handmade soap của mình đều có thể sử dụng cho da mặt và cả body, nhưng có lẽ kích cỡ của nó hơi lớn nên có những bạn đề nghị mình làm thêm những bánh handmade soap dành cho da mặt với kích cỡ nhỏ gọn. Nên hôm nay mình xin giới thiệu bánh handmade soap "bông lan" dành riêng cho da mặt.

Bông lan soap có cái tên nghe đúng như một chiếc bánh bông lan có mùi thơm béo ngậy. Và thật sự là vậy, lần này mình đã làm thành công chiếc bánh bông lan soap mà đợt trước đã thất bại. Cầm chiếc bánh bông lan soap và bạn sẽ có ngay cảm giác là mình đang cầm trên tay một chiếc bánh bông lan thật sự có trọng lượng rất rất là nhẹ và êm.

Thành phần : Dầu cám gạo, dầu olive, dầu dừa, sữa dê, lòng đỏ trứng, sweet cake vanilla FO, colorant.

Những chiếc bánh bông lan soap có mùi thơm thật sự như những chiếc bánh bông lan mà bạn hay ăn

Kích cỡ và trọng lượng nhỏ gọn dành riêng cho da mặt

Nhìn y như những chiếc bánh bông lan hấp nở đều


5 nhận xét:

  1. chi oi, vo tinh minh vo duoc blog cua chi, minh rat thich nhung banh xa phong ma ban lam, ban co the chi minh lam 1trong cac loai do duoc ko ?

    Trả lờiXóa
  2. Em mail cho chị nhé rose_24111983@yahoo.com

    Trả lờiXóa
  3. Chị còn em này không ạ?. Cho em một bar nhé

    Trả lờiXóa
  4. @Linh: Em ghé tiệm chị lấy nhé. Thanks em

    Trả lờiXóa
  5. Em không nghe chị nói soap này trị mụn, nhưng khi em dùng nó để rửa mặt thì mấy mụn mới khô dần chị ạ. Xài sướng lắm. Vote cho em bông lan này

    Trả lờiXóa