Thứ Bảy, 25 tháng 12, 2010

Cocoa soap - cho những người nghiện nặng cocoa

Mình đặc biệt nghiện nặng cocoa. Sáng tối gì cũng phải làm một ly nóng, thì mới có đủ tinh thần để chiến đấu cho một ngày dài vô tận. Mình cảm thấy mùi cocoa sảng khoái hơn nhiều so với mùi cafe, vì nó có vị ngọt trong đắng, vị đắng trong ngọt nên thật sự mùi nó khó có thể quên. Lấy cảm hứng từ đó, nên mình blend cocoa và mùi vanilla để tạo thêm độ ngọt, đậm đà rất riêng của soap.











9 nhận xét:

  1. Em chào chị, e theo dõi blog của chị đã lâu và thực sự e rất thích. E đang là sinh viên và cũng đang yêu một người Ấn Độ nhưng mẹ em thì không thích ng Ấn :(. Chị có thể cho e địa chỉ mail của chị để e có thể tham khảo ý chị về một số vấn đề liên quan đến văn hóa Ấn được không? Chị mail cho e theo địa chỉ này nhé: thanhtruc.luu@gmail.com.
    Em cảm ơn chị nhiều lắm!
    à, chị chỉ em cách làm soap nữa nhé, chắc là bf của e sẽ ngạc nhiên lắm ^^
    Chúc chị luôn vui (:

    Trả lờiXóa
  2. mmmmmmmmmmmm...no entiendo lo que cuentas pero las fotos tienen una pinta exquisita...
    http://quepasaenmorro.blogspot.com/

    Trả lờiXóa
  3. Cảm nghĩ đầu tiên của em về soap của chị là cục khá to. và mùi cocoa soap của chị cực kỳ manly nha. Như đã nói với chị, da em bị nổi ngứa đó, đi khám bác sĩ thì bảo là bị chàm da. Nên xài xà bông hay sữa tắm nào không hợp là chỗ đó bị đỏ và ngứa dữ lắm. Sau khi xài soap cocoa của chị, thì mấy chỗ ngứa lúc trước không bị nổi đỏ và dịu hẳn Em sẽ giới thiệu bạn bè em mua soap của chị. Vote cho soap của chị.

    Trả lờiXóa
  4. Chị ơi em rất thích soap của chị :X Nhìn yêu quá đi mất.Em đã pm cho chị trên webtretho rôi ạ.Ở nhà chị còn loại soap nào dùng cho mùa đông HN ko ạ? Da em khô nẻ khó chịu quá :(

    Trả lờiXóa
  5. Handmade soap của chị dùng cho mọi loại da đó em. Còn thời tiết lạnh em phải dưỡng ẩm thêm để giúp da không bị cằn cõi nhé.

    Trả lờiXóa
  6. chị còn loại soap nào pm rổ rá cho em vào mail nasekawaii@yahoo.com nha ^^ Thanks chị. Chị mà còn làm cupcake thì hay quá em đang muốn mua tặng :)

    Trả lờiXóa
  7. Chị ơi em mún mua soap thì liên hệ thế nào?Pm giùm em vào hộp thư bichngoc0201@gmail.com nha chị, cảm ơn chị nhìu

    Trả lờiXóa
  8. Chị ơi, em tình cờ lạc vô trang web của chị khi đang tìm handmade soap, thú thật là em cảm thấy rất thú vị với những tác phẩm soap của chị, vừa tinh tế, ngon lành mà lại như thấy tất cả tình cảm của soaper trong đó.
    Em ở TP.HCM, làm thế nào em có thể mua soap của chị được ạ. Xin chị cũng recommend cho e 1 loại soap để sử dụng được cho da mặt và body luôn, hương dịu nhẹ nữ tính, mềm mại và cung cấp dưỡng chất cho da. Da mặt em thuộc loại hỗn hợp thiên dầu, không được láng mịn lắm, hơi sần.

    Em xin cám ơn chị, chị vui lòng mail cho em thanhphuong612@gmail.com nhé.

    Trả lờiXóa