Thứ Hai, 1 tháng 11, 2010

Olive soap...Caring for my baby's skin

Soap olive mình làm riêng cho bé đã xài được gần 1 tuần nay, cảm giác thật thích . Thứ nhất là nó tạo bọt nhiều, và thứ 2 là sau khi tắm xong da bé thật mềm...chứ không bị khô như thằng Johnson mình xài trước đây cho bé. Nên mình sẽ tẩy chai hết các sp dành cho baby mà mình mua như sữa tắm, dầu gội đầu và lotion, mà thay vào đó mình sẽ cho bé xài chỉ tòan sp rất natural do mình làm ra. Àh, mình cũng lấy soap olive này gội đầu cho bé luôn thì mình phải công nhận là nó tạo bọt nhiều kinh khủng, không thua gì mấy thằng dầu gội đầu có trên thị trường, hehe 2 trong 1...thật là tiết kịêm.

Mình cũng đang muốn làm goat milk lotion cho bé và gia đình, nhưng giờ đang order E.wax để bắt tay vào làm...họ bảo sẽ shipping sau 3 tuần, nên chỉ biết đợi và đợi. Hãy bắt tay vào việc chăm sóc da bé ngay ngày hôm nay nếu bạn có thể.

Hân hoan cầm cục xà bông do mẹ làm ra


Và bắt đầu ngâm cứu


Thích thật mẹ nhỉ


Xà bông olive cho ra thật nhiều bọt.


10 nhận xét:

  1. Làm quen nhé, bồ kết thằng nhóc con của ms Thảo ghê! Cần deposit mốt làm thông gia hông hihi j/k (Mình đi tàu ngầm trong box Nhà Ấn bên ttvn hehe)

    Trả lờiXóa
  2. Vậy chắc bé nhà bồ là bé gái đúng không?. Và cùng chung một tình yêu Ấn Độ như đây?. Hehe

    Trả lờiXóa
  3. Chưa chưa bạn ơi, vẫn chưa cưa được ba nó, lấy gì có nó :)) hahaha ... Thằng bạn thân của tui cũng ở Singapore, cũng là Telugu guy. Tự nhiên nhìn nhóc con của bạn, tui tư lự, ... thèm có con gái hehe :D Chúc Diwali vui vẻ nha!

    Trả lờiXóa
  4. Àh ha, vậy bồ này nghĩ đến chuyện xa xôi kinh khủng ấy, làm mình cứ tưởng. Thế chừng nào người ấy "đổ" đây?. Bồ ráng học nhiều món ăn Ấn đi, vì trai Ấn chỉ thích ăn ở nhà, chứ không thích ăn ngòai nhiều đâu. Mà đầu tiên là học món " Dosa", mấy ông Ấn mê món đó lắm.

    Trả lờiXóa
  5. À, người Ấn đó iu người Ấn khác, và rất giỏi cooking Ind cuisine. Tớ đang chờ đi ăn đám cưới của chàng ta thôi hihi ... Cty mình có vài em zai Ấn làm việc partime, nên đọc vài thứ nắm bắt văn hóa cho dễ nói chuyện hơn đó mà. :)
    Đọc mấy bài về xà bông Thảo làm zui quá, bài này có cả hot boy 'nút ạt' pr... Tui save lại rùi, mốt con bà lớn lên, tui đưa hình cho con gái tui qua gặp tống tình :))

    Trả lờiXóa
  6. "Bà này save lẹ quá, tôi đỡ không kịp rồi nè". Thêm hình cho nó sống động ấy mà. Nữa cu cậu lớn lên, rồi mẹ cũng delete mấy cái hình naked này, không thôi cu cậu mặc cảm là chết. Lo xa thấy ghớm. Ặc ặc.

    Trả lờiXóa
  7. Với bođì này, không có gì là mặc cảm nếu không muốn nói là nên tự tin sáng chói luôn :D
    Chúc gia đình nhỏ của bạn sớm đoàn tụ và ngày thêm hạnh phúc hen. keep in touch!

    Trả lờiXóa
  8. Em định làm thử olive soap chỉ gồm olive oil và coconut oil, có ổn ko chị? chị share cho e vài bí quyết với. À, nếu làm 1 batch chỉ nặng khoảng 500gr thì có đc ko ạ? Vì e thấy hướng dẫn trên mạng toàn khoảng 1-1.5kg/batch thôi

    Trả lờiXóa
  9. Ôi, vừa rồi em có làm xà phòng olive mà...hic hic...nó mềm èo, không cứng được. Không biết lí do vì sao. Chị ơi...cứu em

    Trả lờiXóa