Thứ Hai, 15 tháng 11, 2010

Abi bắt đầu học múa

Dạo gần đây, anh quan tâm nhiều đến năng khiếu nhảy múa của Abi mặc dù bé chỉ biết nhún nhảy khi nghe nhạc. Anh bảo anh muốn bé sau này là một dancer giỏi, nhưng không bắt bé theo nghiệp nhảy múa, chỉ giúp bé được dẻo dai và có thể giúp bé phát triển năng khiếu tiềm ẩn nếu bé có. Mỗi khi nói chuyện với tôi, là anh thúc tôi phải dặn cho bé nghe những bài hát sôi động Telugu để bé tập dần ngay từ bây giờ. Anh gởi cho tôi thật nhiều link hay về chương trình "Geethika dance", nó là một sân chơi lý thú cho các bé để thể hiện năng khiếu nhảy múa của mình và ước mơ của anh là bé Abi một ngày nào đó sẽ tham gia chương trình này.

Lúc đầu bé chỉ nghe và tỏ ra hứng thú với những điệu nhảy sôi động, cộng thêm tiếng nhạc nên bé dần dà bắt chước được một vài điệu nhảy, đơn thuần là nhún chân rồi lắc tay, lắc mông. Có thể nói khả năng nhảy múa của bé cũng một phần từ gen của ba, ba bé rất rất thích nhảy. Hễ nơi nào có tiếng nhạc, là nơi đó có anh. Anh nhảy một cách hăng say và học hết các điệu nhảy trong phim từ các diễn viên Ấn. Tôi không dám hi vọng sau này bé trở thành một dancer giỏi, nhưng ít nhất bé sẽ là người đầu tiên giới thiệu cho các bạn bè Việt Nam về những điệu nhảy Ấn sau này, điều mà tôi rất muốn làm nhưng không làm được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét