Thứ Bảy, 2 tháng 10, 2010

Seaweed greentea soap...một cách mới để thưởng thức trà mà không cần uống.

Mỗi lần làm xà bông, là bấy nhiêu lần có cái mới để học. Mình làm mẻ Greentea soap này với tất cả tâm huyết, vì mình thích trà xanh lắm. Mình thích sử dụng nó để uống mỗi khi căng thẳng, làm nước tonic để dịu da mặt và làm mặt nạ da. Chính vì lẽ đó, mình suy nghĩ tại sao không tắm bằng nước trà xanh.

Mọi người đều biết về những lợi ích sức khỏe của trà xanh và nó có thể giúp bạn giảm cân nhiều như thế nào. Và bạn có biết một trong những lợi ích của trà xanh là tăng cường sự trao đổi chất trong cơ thể, đem lại cho bạn nhiều năng lượng hơn. Nhưng bạn có biết rằng bạn cũng có thể nhận được lợi ích của trà xanh mà không cần phải uống?

Làn da con người chính là cơ quan trao đổi chất lớn nhất. Nó hấp thụ những chất dinh dưỡng tốt nhất. Vì vậy, tại sao ta không làm xa bông tự nhiên với trà xanh?

Trà xanh tảo biển có thành phần chính từ lá trà xanh olong và tảo biển. Nó không những rất tốt cho tất cả mọi người nhưng đặc biệt có lợi cho những người muốn lợi ích từ trà xanh và rong biển mà không cần phải uống. Mỗi khi tắm với xà bông trà xanh là cơ thể bạn đã hấp thụ được những lợi ích từ trà xanh. Còn có điều gì tốt hơn như thế?.

Đây là mẻ trà xanh của mình



Để tạo nên xà bông trà xanh tảo biển, bao gồm dầu Olive, dầu dừa nguyên chất, dầu đậu nành và đặc biệt là 5% supperfat từ dầu bơ. Được làm từ phương pháp Cold process vì thế glycerin vẫn còn được giữ lại hòan tòan mà không như các lọai dầu commercial soap khác, đã được tách glycerin . Vì thế, bạn xứng đáng được hưởng tất cả lợi ích từ xà bông trà xanh tảo biển, nếu bạn là người biết nuông chiều làn da của mình. Và đặc biệt nó rất tốt cho làn da nhạy cảm.



Thành phần của xà bông trà xanh tảo biển : Nước lá trà xanh olong, bột tảo biển, dầu Olive, dầu dừa nguyên chất, dầu castor, dầu đậu nành, Sodium Hydroxide, nước khóang, infused greentea oil.

Và những cục xà bông được store trong thùng,

2 nhận xét:

  1. Em rat thich soap Tra xanh nay cua chi. Khi nao chi lam me moi thi cho em order nhe. Em da doc va tim hieu ve cách lam soap cua chi va các soaper khac...em muon lam thu qua nhung ko tim thay dchi ban Naoh. Chi Thao chi cho em cho mua voi nhe. Em oSg. Chi co dinh mo lop day lam soap ko? Em dang ky tham gia luon :D

    Trả lờiXóa
  2. em mún mua soap này thì phải làm sao chị?

    Trả lờiXóa