Thứ Sáu, 15 tháng 10, 2010

Mango Lassi

Hôm nay, nói chuyện với anh qua điện thoại và anh than phiền về vấn đề ăn uống không đúng giờ vì công việc. Và có khi phải ở lại công ty đến gần 8h tối với cái bụng rỗng, mà khi về đến nhà lại không có ai nấu cho. Anh nói lấy vợ rồi tưởng cuộc sống sẽ khá hơn, ai ngờ vẫn phải điều hiêu một mình không người cơm nước. Chẳng khác gì cuộc sống độc thân trước đây. Mỗi lần anh nói tới đây, là tôi biết ngay anh có ý kêu mẹ con tôi về. Nên tôi lập tức nhảy qua chủ đề khác để anh không còn nhắc đến nó nữa. Và tự dưng, anh bảo anh thèm hương vị Mango lassi do tôi làm nên anh mua 2 trái xòai chín mọng để tối nay anh tự tay làm. Tôi biết anh yêu Mango Lassi nhiều đến thế nào. Anh thích cái vị ngọt của xòai và vị béo ngậy của sữa và ya-ua hòa quyện vào nhau, thêm một ít cardamom thì bảo đảm nó thật đậm chất Ấn.




Tự nhiên thấy nhớ anh qua, mà chẳng có thể gặp được bây giờ nên sẵn ở nhà có xòai chín, sữa, ya-ua và cardamom nên tôi tự vào bếp làm cho mình ly mango lassi để một phần vơi đi nỗi nhớ anh. Nhân tiện, tôi muốn làm mango lassi soap để dành tặng anh , để anh có thể thưởng thức nó ngay cả trong lúc tắm. Hi vọng là anh sẽ thích nó.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét