Thứ Bảy, 2 tháng 10, 2010

lemon pie soap...good enough to eat. But its soappp!!!

Mình bắt đầu làm xà bông lại cách đây 1 tuần và tính đến nay mình đã làm được 4 mẻ xà bông. Đó là xà bông chuối mà mình dùng đến 3 trái chuối già kết hợp với sữa tươi, mẻ thứ 2 đó là xà bông Chai tea, mand đậm hương vị của Trà Ấn, mẻ thứ 3 là trà xanh và mẻ thứ tư, chính là "Lemon Pie soap".

Không có gì nuôi dưỡng làn da của bạn tốt nhất là xà bông chanh. Chanh đóng một vai trò quan trọng trong việc tái tạo lại làn da. Trong nước chanh có chứa khoảng 5% axit xitric – thành phần chính tạo nên vị chua ở chanh. Ngoài ra, chanh còn là nguồn dồi dào vitamin C, B, B2, chất khoáng, canxi, phốtpho, magiê cũng như protein và các loại hợp chất hydrat-carbon khác.

Chanh được biết đến như một loại thuốc khử trùng tự nhiên, giúp trị một số vấn đề liên quan đến da. Chanh là loại trái cây dồi dào vitamin C, có tác dụng tăng cường vẻ đẹp của cơ thể bằng việc làm trẻ hóa làn da và làm hồng hào, tươi tắn da mặt. Chanh đóng vai trò như loại thuốc chống lão hóa.

Mình sử dụng tinh dầu chanh là thành phần chủ yếu trong "Lemon pie soap", nên nó giúp bạn thóat khỏi chứng mất ngủ nếu tắm nhẹ trước khi đi ngủ. Hương thơm của chanh sẽ giúp cho bạn tự tin suốt cả ngày. Cộng thêm các thành phần dưỡng da của dầu hạnh nhân, dầu olive, dầu dừa nguyên chất, dầu castor, bột tinh nghệ và vitamin E, sẽ giúp bạn lấy lại làn da mịn màng như em bé.

Đây là bánh xà bông sau khi đã lấy ra khỏi khuôn:



Lớp vàng là lớp chanh và lớp trên cùng là lớp kem tươi, lớp kem tươi sẽ giữ cho làn da bạn mịn màng dài lâu.
Add Image
Mẹ của mình tưởng là bánh kem, nên cứ khen tấm tắc làm sao mà bánh trông béo ngậy thế kia.


Mình rất muốn là người đầu tiên tắm nó, vì mình muốn cảm nhận được lớp kem tươi béo ngậy đó trên làn da của mình.


3 nhận xét:

  1. chị có bán ko ạ? Em muốn mua lắm vì soap của chị rất đẹp, và đáng tin cậy nữa, hì hì ^^

    Trả lờiXóa
  2. Hiện thời chị đang làm mấy mẻ xà bông để bán theo đơn đặt hàng của mấy người bạn chồng chị. Nhưng mỗi mẻ làm đều phải đợi 6 tuần, nên từ đây đến đó chị đang cố gắng làm càng nhiều càng tốt để bạn bè chị có nhiều sự lựa chọn. Và chị sẽ cố gắng update những mẻ chị làm, nếu em thích mẻ nào. Cứ nói chị nhé.

    Trả lờiXóa
  3. Em mê từ cái soap Lemon Pie rồi chị ạ. Mỗi cuối tuần em đều sẽ ghé xem chị update soap nhé chị. Chừng bao giờ dùng được, còn dư, thì chị dành cho em, em cám ơn chị nhiều ạ ^^

    Trả lờiXóa