Thứ Sáu, 22 tháng 10, 2010

Cupcake soap. Love at first sight!

Mmmmm, sweet delights huh. Yêu từ cái ánh nhìn đầu tiên, những chiếc bánh cupcake thơm ngon mới vừa được nướng ra lò. Vậy bạn hãy là người đầu tiên nếm nó nhé. Hehe, giỡn một tí thôi. Những cục xà bông cupcake đáng yêu này đủ để mình cắn một miếng, nhưng bạn biết đó, nó chỉ là soappp.



Có phải nó nhìn xinh xắn lắm không nhỉ?. Không những vậy, mà nó còn được làm từ sữa dê với một muỗng cafe, hòa quyện trong lớp kem tươi. Còn gì tuyệt hơn khi được thưởng thức chiếc bánh cupcake béo ngậy chính trong phòng tắm của bạn.



Thật ra, những người bạn thân của ông xã mình lại khuyên mình làm những hình dáng khác nhau, để trong nó "attractive", vì họ muốn giúp đưa sản phẩm của mình rộng rãi ở sing. Và nếu muốn như vậy, thì mẫu mã phải càng đổi mới, còn chất lượng thì khỏi bàn tới rồi. Một phần được sự động viên từ ông xã và những nguyên vật liệu ông xã đã đóng góp cho mình từ nước ngòai. Chính vì thế, mình có thêm sự tự tin để làm nhiều hơn nữa những sản phẩm về soap để giúp mọi người thật sự thấy thích thú hơn trong việc tắm rửa.



Thành phần gồm có: Olive oil, coconut oil, avocado oil, crisco, glycerin extract, goat milk, vitamin E, coffee powder, beet-root colour extract, sodium hydroxide, kem tươi





8 nhận xét:

  1. Dễ thương quá. Sao chị không cho 1 list những loại xà bông chị đang có haoc85 có thể làm để mọi người biết mà dễ đặt hả chị? Không thì nếu em thích 1 loại xà bông cho riêng em, với thành phần chính mà em muốn, em cũng có thể đặt chị làm, phải ko?

    Trả lờiXóa
  2. Những soap này là chi làm theo order của mấy người bạn chị bên sing, chị không biết ở VN có ai thích xài dòng sp này không nên chị làm số lượng ít. Chỉ có một vài cái chị làm dư ra như sữa dừa, trứng và goatmilk. Nếu em thích, thì khi soap đã cure xong chị sẽ cho em biết.
    Còn em muốn làm theo thành phần em chọn, cũng được đó. Nhưng những thành phần đó phải dễ kiếm ở VN nha em, chứ hiện giờ ở VN mình còn thiếu nhiều nguyện liệu để làm soap và lotion lắm. Chị đang cố gắng order một số về VN để sp hòan thiện hơn. Thanks em

    Trả lờiXóa
  3. Yah, em thích Egg và Goatmilk. Nếu được em order 2 bánh này loại mini size để dùng thử xem thế nào nhé. Em ở SG, nếu sp đã dùng được rồi thì liên hệ cách nào để mua hàng đây chị?

    Trả lờiXóa
  4. Chị ơi soap Trứng dùng gội đầu được không ạ? Tóc em khô lắm, gội đầu bằng sp dầu gội thông thường bị khô, mà gầu nữa. Em đang chán quá đi. Àh mà khi nào sữa dừa, trứng, goatmilk cure xong thì nhớ báo em với nha ^^

    Trả lờiXóa
  5. Soap trứng chỉ làm mượt tóc thôi em, còn về rụng tóc thì em cứ thử xem vì đây là nature mà. Chị nghĩ rụng tóc cũng là do shampoo trên thị trường cho nhiều thành phần hóa chất.

    Để đáp lại sự nhiệt tình của em Lonely và em quỳnh thì để chị gởi sample soap trứng hoặc GM soap cho 2 em nha. Chị sẽ PM khi soap cure xong. Àh, chị làm soap trứng và GM không cho hương liệu và EO nên mùi hòan tòan là mùi tự nhiên từ trứng và sữa em nhá.

    Trả lờiXóa
  6. Em chờ pm chị. Em là mem bên wtt đây mà, nhưng thôi, ko khai ra nick bên đó ^^ Mấy đứa bạn nghe em suốt ngày ca bài handmade soap nên cũng mún thử, đợt này xà phòng cure, chị ko cần gửi sample cho em, cứ báo giá để em lấy vài bánh về chia cho tụi nó nữa nha chị.

    Trả lờiXóa
  7. Chị ơi da nhờn thì dùng soap gì được vậy chị? Da em thuộc loại cực nhờn :((. Thanks.
    Mà muốn mua soap thì em liên hệ thế nào đây ạ?

    Trả lờiXóa