Thứ Bảy, 6 tháng 2, 2010

shopping in Big Bazaar

Còn mấy ngày nữa là chúng tôi sẽ về đến VN cho tết nguyên đán, nên tôi và anh rủ nhau shopping ở khu Big Bazaar.



Big Bazaar là một chuỗi cửa hàng lớn đa dạng về hàng hóa và dịch vụ ở Ấn Độ mà tôi hay nôm na ví như là Mustafa ở Singapore ,với hơn 100 cửa hàng hoạt động. Nó là một công ty con của Pantaloon Retail Ltd của Ấn Độ, Future Group, nó nhái lạimô hình hình kinh doanh của Hoa Kỳ dựa trên Wal-Mart.

Khu sảnh chính của Big Bazaar


Anh gợi ý mua một vài bộ đồ truyền thống Ấn Độ cho Abi, nhưng hầu hết lưng quần thì quá chật còn chiều dài của thân quân thì quá dài nên anh bải chỉ mua 2 bộ, đến khi lớn thì sẽ may riêng hẳn cho Abi.

Đây là 2 kiểu design mà mình ưng ý nhất, mình cũng đã chọn design này nhưng lại là màu trắng, tết này sẽ đem về cho con mặc thử




Mình sẽ mua nuts làm quà cho mẹ, còn ba thì không biết thích gì. Mình muốn mua một vài đồ ăn khô của Ấn Độ nhưng không biết có hợp khẩu vị của ba mẹ không. Nhưng thôi kệ, cứ mua rồi tính sao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét